Mua cục đẩy công suất chính hãng ở đâu?

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 523 lượt xem

Nhiều tín đồ âm thanh muốn biết Mua cục đẩy công suất chính hãng ở đâu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Cục đẩy công suất hay còn gọi là amplifier là một thiết bị vô cùng quan trong bộ dàn âm thanh. Vậy, mua cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ ở đâu? Là cụm từ được các khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua, chứng tỏ sức hút của mặt hàng ngày càng tăng cao.

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu cục đẩy công suất với mẫu mã đa dạng, đến từ các thương hiệu khác nhau. Làm sao để chọn được địa chỉ uy tín để có thể đặt niềm tin khi lựa chọn thiết bị cho bộ karaoke gia đình để trở nên hay hơn thì đó là một điều rất khó.

    Địa chỉ bán cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội?

    Địa chỉ bán cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội?

    Bạn mong muốn có một chiếc cục đẩy công suất lớn với kiểu dáng bắt mắt, bền bỉ mà chất âm hay, bạn tìm một địa chỉ uy tín với nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nhưng đang cất công tìm kiếm mà chẳng thấy đâu?

    Vậy Pro-Sound chính là nơi có thể đáp ứng đủ các yêu cầu của bạn. Là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu karaoke chính hang số 1 Việt Nam.Là điểm đến không thể bỏ qua khi tìm địa chỉ bán cục đẩy công suất. Chúng tôi luôn sẵn hàng tram mẫu cục đẩy công suất lớn nhỏ khác nhau đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    >>>>>>>Tham khảo: Gợi ý 5 thương hiệu cục đẩy ng suất cho dàn âm thanh hay nhất hiện nay

     

    Một số cục đẩy công suất chính hãng được bán chạy nhất tại Pro-Sound:

    1. Cục đẩy công suất 4-Acoustic SA1130

    Đây là dòng cục đẩy khá chuyên dụng được nhiều người dùng ưa chuộng. Thiết bị có thiết kế vẻ ngoài cứng cáp kết hợp màu đen huyền ảo tạo cho người dùng cảm giác đang sử dụng thiết bị chuẩn nhất. Cục công suất sở hữu công suất cao nên sẽ là tuyệt phối với các thiết bị âm thanh để âm thanh được thể hiện luôn chân thực, chắc tiếng nhất.  

    1. Cục đẩy công suất 4-Acoustic SA1130

    2. Cục đẩy công suất 4-Acoustic ST4200

    4-Acoustic ST4200 là chọn lựa tốt cho hệ thống âm thanh. Người dùng luôn cảm thấy khó chịu khi hát karaoke mà bị làm phiền bởi việc những thanh âm bị ù. Đó là do các thiết bị âm thanh bị đuối công suất dẫn đến việc không thể mang đến âm thanh chi tiết, sống động đúng như mong muốn của người dùng. Nhưng sự có mặt của cục đẩy công suất chuyên dụng ST4200 sẽ giúp người dùng không phải lo lắng về hiện tượng này.     

    2. Cục đẩy công suất 4-Acoustic ST4200

     3. Cục đẩy công suất VTA VT2080:

    Cục đẩy VTA VT2080 sở hữu những linh kiện cao cấp nhất nên có chất lượng cực tốt. Sử dụng thiết bị này trong dàn karaoke, âm thanh được thể hiện luôn căng đầy, chắc tiếng. Hiện tượng công suất không đủ khiến âm thanh bị đuối không còn là vấn đề. 

     3. Cục đẩy công suất VTA VT2080:

    4. Cục đẩy công suất VTA VT1000

    Cục công suất VTA VT1000 chắc chắn sẽ chinh phục những người dùng khó tính nhất nhờ chất lượng tốt. Quan trọng hơn là thiết bị tự tin giúp dàn karaoke hoạt động hiệu quả nhất.  

    4. Cục đẩy công suất VTA VT1000

    5. Cục đẩy công suất HOUS TA602

    5. Cục đẩy công suất HOUS TA602

     Công suất HOUS TA602 sở hữu công suất cao và khả năng khuếch đại âm thanh sống động nhất giúp người dùng luôn có được cảm xúc thăng hoa khi hát karaoke.  

    Ngoài ra còn vô vàn những sản phẩm nữa đang được bày bán tại showroom của Pro sound. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc truy cập website để lựa chọn được cục đẩy công suất ưng ý nhất cho mình.

    Bạn đọc xem nhiều