Cùng PRO-Sound Việt Nam NÓI KHÔNG với hàng giả, hàng nhái

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 349 lượt xem

Cùng PRO-Sound Việt Nam NÓI KHÔNG với hàng giả, hàng nhái

    Chú ý! Nếu bạn chưa biết phân biệt thật giả khi mua thiết bị âm thanh thì hãy đọc bài viết hữu ích này!

    ------------------------------------

    Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, vì thế nên nhu cầu về thiết bị âm thanh như loa chuyên nghiệp hay bộ karaoke gia đình cao cấp theo đó cũng được phát triển ngày càng nhiều và khắt khe hơn.

    fake

    Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một vấn đề vô cùng nhức nhối của xã hội. Hệ lụy nó mang lại cho xã hội là không hề nhỏ, như ảnh hưởng đến tài chính của người tiêu dùng, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất phân phối chính hãng.

    Trên thị trường Việt Nam, chúng ta có thể gặp rất nhiều những cửa hàng thiết bị âm thanh ở nhiều nơi hay những bài quảng cáo trên internet. Tuy nhiên rất khó để người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng hóa có phải là sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ chính hãng hay không?

    ĐỪNG LO VÌ ĐÃ CÓ PRO_SOUND VIỆT NAM!

    Pro Sound Việt Nam vô cùng vinh dự là nhà nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền những thương hiệu nổi tiếng như 4Acoustic, Kuledy, TRS, Maingo…

    Ngoài ra Pro Sound VN còn là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu loa số 1 thế giới Nexo, bàn DJ Pioneer, Bose…

    Trên facebook và các trang mạng xã hội khác hiện nay có rất nhiều những bài viết với nội dung và hình ảnh giới thiệu cũng như quảng cáo những sản phẩm loa chuyên nghiệp, loa karaoke gia đình cao cấp, loa sub karaoke..v…v..  được lấy từ trên fanpage của chúng tôi với mục đích nhằm quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng, hàng giả - hàng nhái, giá thành lại cực rẻ so với sản phẩm chính hãng mà công ty chúng tôi đang phân phối, làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Pro Sound Việt Nam.

    Điển hình là thương hiệu DK - Thương hiệu DK đã chính thức cùng công ty Pro-Sound Việt Nam ký kết hợp đồng phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam từ tháng 2 năm 2019, vậy nên bất kỳ bài viết nào trên mọi phương tiện truyền thông liên quan đến những hoạt động quảng cáo nhằm mục đích buôn bán, phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu DK Audio không phải do công ty Pro-Sound Việt Nam và những đại lý hợp pháp của công ty Pro-Sound Việt Nam đưa lên đều là hàng giả.

    DK

    comment

    Chúng tôi khẳng định một lần nữa rằng Pro Sound Việt Nam là nhà phân phối duy nhất, độc quyền toàn bộ sản phẩm từ loa cao cấp đến loa karaoke gia đình thuộc thương hiệu DK Audio trên toàn lạnh thổ Việt Nam.

     Tất cả những bài viết hay video giới thiệu về sản phẩm nhập khẩu chính hãng thuộc thương hiệu DK Audio của chúng tôi được đăng tải trên duy nhất 3 kênh truyền thông:

    1. Fanpage Facebook: Pro Sound.vn – Home cinema & karaoke

    (Link: https://www.facebook.com/Cinema.Karaoke.Audio/ )

    loa giả

    2. Website: pro-sound.vn

    (Link: https://www.pro-sound.vn/)

    hàng giả

    3. Kênh youtube: PRO-sound.vn Việt Nam

    (Link: https://www.youtube.com/channel/UC96wsL_1jhjYiRKintWldRQ )

    loa không chính hãng

    Nếu có bất cứ một đơn vị nào quảng cáo các thương hiệu trên hay loa karaoke gia đình cao cấp cũng như phân phối hàng không thuộc Pro Sound Việt Nam nhập khẩu thì đều là hàng không có nguồn gốc rõ rang và chất lượng không được đảm bảo.

    loa DK giả

    Khi đến với Pro-Sound Việt Nam, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những hệ thống âm thanh hay nhất với những bộ loa hàng đầu thế giới. Công ty Pro-Sound Việt Nam cam kết với quý khách hàng rằng mọi sản phẩm do công ty hoặc các đại lý có giấy chứng nhận phân phối của công ty bán ra đều có tem bảo hành của Công ty Pro-Sound, và được hưởng toàn bộ chính sách bảo hành của công ty Pro-Sound.

    Hãy đến với Pro Sound Việt Nam, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

    Bạn đọc xem nhiều